นี่แหละ...สันดานโซเวร 凸(⊙▂⊙✖ )

'หน้าด้าน สันดานแย่ ตอแหล และแถไปเรื่อย'

 

 
 
จากที่สัมผัสโซเวรอยู่ทุกวัน วิเคราะห์ออกมาได้ดังนี้....

1.โซเวรคือโซวอนที่ทำตัวแย่ๆ รักวงเดียวแต่เกลียดหลายวง
ทุกวงคือศัตรู (เพราะทุกวงดีกว่า SNSD หมด)

2.โซเวรจะชอบตั้งกระทู้เปรียบเทียบวงนี้กับวงนั้น
ในใจลึกๆ คือหวังให้คนมาอวยพี่สาว แต่พอโดนวิจารณ์ตรงๆ
ก็เสือกดราม่ารับไม่ได้อีกถึงขนาดเปลี่ยนยูส-ดิสมาเป็นเอลฟ์
เพื่อตั้งกระทู้ชมพี่สาวมึง โห่ หน้าด้านได้ใจกูเลยค่า!!

3.หลง พี่สาวอวยพี่สาวละที่หนึ่งทั้งๆ ที่ก็เห็นๆ ลิปซิงค์กับเต้นผิด
ของวงนี้อยู่เป็นประจำ แต่ไม่ได้รับการยอมรับจากคนหมู่มาก
ก็จะยิ่งอวยเว่อร์ๆ จนคนอื่นเค้าเอียนไม่ยุ่งด้วย

4.พอคนหมั่นไส้มากเข้าก็มีการแขวะเกิดขึ้นใครว่าไม่ได้แตะไม่ได้
จะโดนตราหน้าว่า 'เป็นคนขี้อิจฉา' พี่สาวที่แสนจอมปลอมของเค้าทันที

5.ไม่เคยให้เกียรติแฟนคลับวงอื่น และมีเรื่องกับแฟนคลับได้ทุกวง
เป็นฝ่ายหาเรื่องเขาก่อนแต่ก็ชอบมาถามโง่ๆ ว่าทำไมตัวเองถึงโดนเกลียด

6.เป็นพวกที่ชอบหาเรื่องยุแหย่ให้แฟนคลับวงอื่นทะเลาะกัน
มีโปรเจคเลวๆ มาทำกันตลอด ในสมองมีแต่เรื่องเลวๆ

7.แต่พอสู้ไม่ได้กลัวโซวอนเสียชื่อ แล้วค่อยมาขอโทษ
ยอมสงบศึกทำเหมือนตัวเองโดนรุม เป็นผู้เสียหาย หมาชัดๆ !

8.เวลา เกิดเรื่องแย่ๆ ถึงขีดสุดโซเวรจะหนีหาย
โซวอนจะออกมารับหน้าแทนด้วยการปัดว่าไม่ใช่พวกเดียวกับตัวเอง
หรือบางทีก็โยน ขี้แอนตี้ซะงั้น ทั้งที่เรื่องที่พวกเมิงก่อมาจากพวกตัวเองแท้ๆ

9.ไม่เคยปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นและทำตัวแย่ลงเสมอ
ย้อนกลับไปทำตั้งแต่ข้อหนึ่งมาอีกที...
และลงเอยด้วยการที่มีแต่คนเกลียดพวก เมิงเพิ่มขึ้นทุกวัน
 
 
เลิกกินหญ้า แทะไม้ แบบปลวกซะบ้างนะ
ในหัวจะได้ไม่มีแต่ขี้เลื่อยและฉลาดขึ้นบ้าง...!!!
 
 
 
 
.
 

                       -- ชี้แจ้ง --
     ไม่อยากให้มองคนทำบลอคในฐานะแฟนคลับของศิลปิน
วงหนึ่งที่แอนตี้อีกศิลปินวงหนึ่งนะคะ อยากให้มองในฐานะ
แอนตี้แฟนวงนี้โดยเฉพาะไปเลย เพราะแฟนคลับของศิลปิน
กลุ่มหนึ่งก็ใช่ว่าจะเกลียดวงนั้นทุกคน
      และที่สำคัญคือแฟนคลับวงนี้สร้างศัตรูไปทั่วแล้วยังคิดว่าตัวเอง
มีศัตรูวงเดียวอยู่อีกรึคะ??? อย่าเหมารวมว่าเป็นเฉพาะ 'เอลฟ์' เท่านั้นเลย


บลอคแอนตี้ SNSD และจัดทำ Blackocean อย่างเป็นทางการ
จะ TASTE จะ S.T.A.N.D กุเอาด้วยหมดแน่นอน !!!
http://antisnsd.exteen.com/
 
 
 
 
 
 
 
 
/// มุมเล็กๆ จากเจ้าของบลอค \\\
 
มีคนถามว่าทำบลอคนี้แล้วได้อะไร? ทำไปทำไม?
มันเป็นความสุขของข้าพเจ้าอย่างนึงอ่ะ
เวลาที่ Search Anti SNSD ใน Google แล้วเจอบลอคนี้เป็นอันดับที่ 1 เลย
เวลาที่แอนตี้แฟนชื่นชมและพูดถึงบลอคนี้
เป็นบลอคที่มีอำนาจพอที่จะทำให้โซวอนและโซเวรหวั่นไหว และสั่นคลอนได้
ถึงแม้จะไม่สามารถป่าวประกาศกับใครต่อใครได้ว่าตัวเองเป็นคนทำ
แต่ไม่เป็นไร...เราไม่ใช่คนขี้อวด และเต็มใจที่จะใช้ความสามารถที่มีเพื่อการแอนตี้ด้วย
ไม่ใช่สักแต่ว่าอวด ว่าเบ่ง และเอาแต่ด่าเค้าไปทั่วด้วยคำต่ำๆ อย่างโซเวรนะคะ

ข้าพเจ้าแอนตี้ด้วยมันสมอง และความสามารถจริงๆ คะ
อาจดูไร้สาระ แต่ไม่อาจปล่อยวงที่มีดีแค่ยอดวิวกับดิสไลค์ แล้วก็โกงรางวัล
ปั้นข่าวอวยวงตัวเองเวอร์ๆ อย่างวงนี้เอาไว้ได้จริงๆ
ต้องเป็นตัวแทนแอนตี้แฟนของทุกๆ คนมาเพื่อแสดงออกแทน
รวมถึงพฤติกรรมที่ต่ำทรามมากมายของแฟนคลับวงนี้ด้วย
 
ชื่อก็บอกอยู่แล้วคะว่าแอนตี้แฟน ทำได้ทุกอย่างเพื่อ Discredit วงนี้... โอเคไหมคะ?
 
 
.
 
 

Comment

Comment:

Tweet

ค่ะ..บางที่โซวอนบางคนก็ทําอย่างนั้นบ้าง ก็ถูกแล้วที่ไม่ไปว่าพี่สาว แต่โซวอนดีๆก็หาได้ ไม่ใช่ว่าพี่สาวจะมีแต่แฟนคลับแย่ๆเสมอไป แฟนคลับบางคนก็ไม่ได้แอนตี้วงอื่น บางคนอาจจะชอบด้วยซํ้าไป กระทู้ที่มีการเปรียบเทียบกับวงอื่นก็มี แต่ไม่ใช่โซวอนทุกคนซักหน่อยที่ทํา อยากให้จขกท.ลองพิจารณาดูดีๆว่าโซวอนทุกคนเลยรึเปล่าที่ทําอย่างนั้น ถ้าอยากจะตั้งกระทู้ด่าโซวอนแย่ๆ ก็กรุณาใช้คําว่า 'โซเวร' ไม่ใช่ 'โซวอน'

#42 By โซวอน ไม่ใช่'โซเวร' (61.90.70.18) on 2012-02-14 08:53

แล้วไงหล่ะ พี่สาวเราเรารักมาก เราอยากอวย มันเป็นความคิดเห็นส่วนตัว คุณรับไม่ได้แค่เรื่องอวยนี่หรือ ??
ปญอ. แล้วเราไม่ได้เว่อร์โทษทีนะ ถ้าโซวอนทำอะไรผิดไป แต่อย่ามาว่าโซวอนเฟค หรืออะไรต่างๆนาๆ ถ้าพวกคุณเข้าไปเห็นในเพจอื่น คุณคงจะคิดบ้างว่าทำไมโซวอนที่แอนตี้เรียกว่าโซเวรถึงด่าแอนตี้เพราะคำแต่ละคำที่แอนตี้ด่าโซชิ มันหยาบมาก ถ้าสมมุติว่ามีคนไปด่าศิลปินของคุณ คุณบ้าง เราเชื่อว่าคุณเองก็คงจะไม่ชอบและรับไม่ได้เช่นกัน

#41 By ....... (10.9.9.18, 183.89.8.146) on 2012-01-06 20:26

ทักทายจ้า ยินดีที่ได้รู้จักนะ

#39 By น๊อต (61.90.109.119) on 2011-12-23 01:15

หวัดดีค่ะblogสวยดีนะคะ

#38 By แก้วเซรามิค (61.90.109.119) on 2011-12-23 01:15

โอ๊ะ ตกใจ เจอเวบนี้ มีด้วยหรือ
คนเราโตขี้น หน้าตา ก็จะเปลี่ยนแปลงตามอายุ บางคนก็น่ารักตอนเด็ก บางคนก็น่ารักตอนโต แต่มีบางคนคงไม่เข้าใจจึงคิดไปต่างๆนาๆ และ บวก กับ ความอิจฉาที่ได้รับมาจากการ ถ่ายทอดทางพันธุกรรม จึงติดตัวมาแต่กำเนิด และในเมื่อ ชีวิตจริงไม่สามารถแสดงออกได้มากเท่าไร เพราะกลัวเจ็บกลัวตาย จึงมาแสดงออกในอินเตอร์เนต ซึ่งคนเหล่านี้ถ้า คุณได้เจอตัวจริงแล้วล่ะก็ ไม่ต่างจากลูกสุนัข ป่วยๆ ตัวนึง อยู่ในซอกหลืบ ของสังคม เพราะคนส่วนใหญ่ เค้าไม่เป็นกัน เวลาคนอื่นเค้าคุยอะไรกันก็จะไม่กล้าแสดงความคิดเห็นมากนัก เพราะกลัวจะกลายเป็นแกะดำ เดี๋ยวคนอื่นๆจะรู้ และกลัวจะไม่มีใครคบด้วย ทำได้ก็แค่ เออ ออ ไป แล้วก็มานั่งบ่นๆ เป็นคนอย่างพวกคุณน่ะ เป็นได้ไม่ผิดหรอก เพราะว่า มีคนปกติทางจิต ก็ ต้องมีคนป่วยทางจิต แต่ พวกคุณคงไม่มีความสุขเท่าไรนัก เพราะว่าสังคม ของพวกคุณมันแล็กมาก เพราะถ้าเปรียบเทียบอย่างโซวอน จัดงานขึ้นมาซักงานเพื่อรวมตัวรวมพลัง ผู้คนคงจะมากันมากมาย จนนับไม่ได้ กลับกัน ถ้า พวก คุณจัดงาน แอนตี้ ขึ้นมา ก็คงแทบจะไม่มีคนไป เพราะกลัวจะถูก ตราหน้าว่า บ้า แต่ถ้ามันจะมีงานขึ้นมาจริงๆ งานนั้นก็คงจะจบไม่สวย อาจมีคนเจ็บหรือไม่แน่ก็อาจถึงตาย แต่ถ้าพวกคุณทำแล้วมันสบายใจ ทำแล้วมันรู้สึกได้ลบล้าง ปมด้อย ที่มี ก็ทำต่อไปเถอะ ถึงพวกคุณ จะมีสิทธิ์มีเสียงที่จะแสดงความคิดเห็น มันก็ได้แค่ในอินเตอร์เนตเท่านั้นแหละ ชีวิตจริงคงไม่มีโอกาส ถึงคุณจะบอกว่าไม่เคยไปป่วน ในแฟนคลับที่ไหนๆ แต่ถ้าคุณจะลองไป คุณอาจโดนตามรังควานถึงหน้าบ้านก็ได้ เพราะการรบกันใน สงครามสมัยโบราณ จำนวนคนมากกว่าย่อมจะได้เปรียบ ในเมื่อมีคนมากกว่า ก็จะมีคนเก่งๆ อยู่มากกว่า เช่นกัน

#37 By SM entertainment fanclub (180.210.216.131) on 2011-12-22 01:03

ขอบคุณสำหรับเรื่องราวดีๆนะคะ

#36 By รับทำเว็บ (58.9.119.100) on 2011-12-09 19:05

เพสสวยดีนะคะทักทายคะ

#35 By ขายน๊อต (58.9.119.100) on 2011-12-09 18:52

ทักทายจ้า

#34 By ขายเครื่องเสียงรถ (58.9.119.100) on 2011-12-09 18:17

หน้าสนใจนะคะ

#33 By แก้วเซรามิค (58.9.119.100) on 2011-12-09 17:54

สวยมากเลยคับ ไว้จะแอบดูเรื่อยๆนะ ขอบคุณครับ

#32 By รับทำเว็บ (110.168.138.120) on 2011-12-08 20:40

สวยมากเลยคับ ไว้จะแอบดูเรื่อยๆนะ ขอบคุณครับ

#31 By รับทำเว็บ (110.168.138.120) on 2011-12-08 20:40

เป็นแบบนี้แหละ ดูอย่างงาน Mama ที่ผ่านมาดิ 2NE1 , missa ได้รางวัลก็ตั้งกระทู้ว่าเขาได้รางวัลมาแบบฟลุ๊ค โกงบ้างล่ะ Artist of the year มันควรจะเป็นของวงที่ได้คะแนนโหวตอันดับต้นๆบวกกับคะแนนขอกรรมการ จำได้ว่า 2NE1 ก็ติดนี่นา...แต่ถ้าจะว่าเราเป็นเอลฟ์ แคส ชายนี่เวิร์ลหรือแบล็คแจ็คล่ะก็..เราไม่ได้เป็นสักอย่างหรอกค่ะพูดตามที่เห็นเพราะเคยเข้าไปโหวตให้ missa
เว็บ siamzone นี่ไม่ได้เข้านานแล้วนะรู้สึกว่าส่วนใหญ่เป็นเครือญาติออนนี่...Snsd เป็นอะไรที่ไม่ค่อยไว้จะเคลียร์ขนาดพยายามทำตัวแบ๊วแล้วนะ ขนาด 4minute ที่ว่าแรงๆแต่งตัวโชว์นั่นนี่ยังไม่มีแอนตี้เยอะขนาดนี้เลย เพราะอะไรล่ะ...ก็อย่างที่เห็นนั่นแหละแต่โซวอนคงทำใจยอมรับไม่ได้
หันมาชอบศิลปินไทยบ้างก็ดีนะ...ความจริงเพลงเกาหลีปัจจุบันก็คือเพลงรุ่น D2B, girly berry นั่นแหละ..เราบูมมาก่อนเกาหลีด้วยซ้ำ

#30 By (182.52.43.51) on 2011-12-05 05:36

คุณผิดแล้วละ เจ้าของบล็อค เพราะว่าฉันเป็นโซวอนที่ชอบวงอื่นด้วย เพลง cry cry / be my baby / love is move และอีกมากมาย อยู่ในมือถือฉันหมดเพราะฉันฟังทุกเพลง และรักสิลปินทุกวงด้วย แต่ที่สำคัญที่สุดคือ ฉันจะอยู่เคียงข้าง Girls' Generation ตลอดไปเพราะ

ฉันรัก Girls' Generation ค่ะ big smile

#29 By ♥GG and Like SJ (115.87.121.67) on 2011-12-04 22:10

#ค.ห. 23 นั่นเป็นอีกสาเหตุนึงที่เราเกลียดโซวอนค่ะ ปกติก็ไม่ชอบอยู่แล้ว แต่ถ้าด่าดงเฮโอปป้า....อย่ามาอยู่ร่วมโลกเลยดีกว่า โอปป้าไปทำอะไรให้พวกคุณค่ะ พวกคุณถึงไปด่าเค้า แล้วเราเคยเห็นน่ะค่ะ เจอคนด่าดงเฮ ด่าว่าลูกไม่มีพ่อ!! คำนี้เราจำขึ้นใจมากๆ แบบจี๊ดเลย คุณเป็นใครมาว่าเค้า

ใช่ พ่อโอปป้าเสียแล้ว แล้วไงค่ะ มันเป็นเรื่องที่คุณจะเอามาล้อกันหรอ ลองนึกว่าถ้าคุณโดนบ้างจะรู้สึกยังไงค่ะ ถ้าด่าเค้า แล้วคุณเป็นแบบเค้าได้มั้ย คุณสามารถขึ้นเวที ร้องเพลง ยิ้มแย้ม โดยที่พ่อเพิ่งเสียได้ไม่นานได้มั้ย

ตอนนั้นเราเจ็บมากๆ ที่พวกเขาให้เด็กอายุแค่ 20 กว่าๆ ขึ้นเวที ไปร้องเพลง เต้น และยิ้มแย้มปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งทีพ่อของเค้าเพิ่งเสียมาไม่ถึงเดือน...พวกคุณเคยคิดมั้ยว่าเค้าจะรู้สึกยังไง แล้วพวกคุณยังมาด่าเค้าอีก...

#28 By ... (182.52.88.11) on 2011-12-03 22:47

เกลียดโซเวร ชที่อบเหยียบวงอื่น ให้จมเเล้วเทิดทูน ที่ชอบวงนี้อยู่นิดหน่อย เเต่เจอพวกนี่เเล้วเเล้ว ดราม่าเกิน รับไม่ได้

#27 By (115.87.139.121) on 2011-12-03 18:41

คห.25 เริ่ดที่สุด ที่พูดมาเราเห็นด้วยหมดเลย

โดยเฉพาะเรื่องโซรากับทึก เอล์ไม่แอนตี้เลยจริงๆนะ
เพราะโซราวางตัวดี มีมารยาท ไม่ล้ำเส้นและรู้ถึงขอบเขตของกันและกัน
ไม่เฟค ไม่แอ๊บ เกรงใจแฟนคลับ และรู้ถึงจุดที่ตัวเองยืนอยู่ว่ามันเสี่ยง นี่ขนาดโซราไม่เคยโดนแอนตี้เลย แถมไม่มีประสบการณ์ในวงการนักร้องที่มีแฟนคลับเป็นแสนๆ ยังทำตัวได้ดูดีขนาดนี้เลย
แต่พี่สาวคุณหละ แอนตี้ก็โดนจนคนเขาตราหน้าว่าเป็น girl group ที่มีแอนตี้เยอะที่สุดในโลกไปแล้ว แฟนคลับตัวเองก็มี ข่าวแฟนคลับทะเลาะกันก็มีให้เห็นถมเถ ยังไม่รู้จักวางตัวให้เป็น"ผู้หญิงที่ดี"ได้เลย คนเขาถึงมองว่าเป็นพวกผู้หญิงไม่ดีไงหละ
แล้วอีกอย่างเลยคือพวกแฟนคลับ ด่ากันจังไอ้ไม่ดีพอกับพี่สาวคุณ เกาะพี่สาวคุณดัง โถ่ วงที่คุณด่าแบบนี้กับ sj tvxq 2pm เขาดังกว่าพี่สาวคุณกันไปแล้ว พี่สาวคุณมีปัญญาแค่ดังในเกาหลี อย่าทำตัวปากดีวอนแอนตี้เพิ่ม จะไปดังในอเมริกาแบบ wg หรอ? อุส่ามีvevo ช่องของตัวเองแต่คนก็เข้าไปดูน้อยนิด แถมคนที่่เข้าไปดูก็มีแต่คนเอเชีย ใน NY time เขาจัดอันดับ ศลป ที่ต้องติดตามในคอน sm ไม่เห็นจะมีรูปพี่สาวคุณซักรูป คนพูดถึงก็ไม่มี แท่งไฟสีชมพูก็ไม่เห็น อย่าทำปากดีเพราะมันดูแล้วตลกอะเข้าใจปะ เหมือนดูพวกบ้านไม่มีคอมอยู่แต่กับตัวเอง รับรู้ข่าวสารผิดๆ แล้วคิดว่าพี่สาวคุณดีที่สุด ด่าวงอื่นแบบไม่ดูตัวเอง มันตลกแถมน่าสงสารด้วยอะ ^^

ส่วนพวกแฟนคลับที่ไม่ได้ไปทำติ่งด่าใครที่มีกันอยู่เท่าตูดมดก็เอาแต่โทษว่านั้นมัน แอนตี้ นั้นมันโซเวร เอ่ออ...แล้วไหนวะโซวอน ยังไม่เห็นซักจิ๊ดนึง เราว่าถ้าอยากให้มันดูดีคุณออกมาขอโทษก่อนดีกว่า ! เลิกเหอะ ไอ้ นั้นมันโซเวรอย่าไปสนใจมันโซวอนดีๆมีอีกเยอะ soneกับ ..... (ชื่อแฟนคลับวงที่ทะเลาะด้วย) เป็นพี่น้องกัน อันนี้คือเราเห็นแล้วเราแบบ เอ๊า งั้นคือสมมุติเราเป็นโซวอน อยู่ๆอารมไม่ดีอยากด่าคน เลยไปเม้นด่าวงอื่นด่าๆๆๆๆๆๆๆ เส๊ดแล้วกลับมารักโซชิต่อ ซักพักมีโซวอนคนอื่นออกมาบอกว่าอย่าสนใจ ? อย่างงี้โซวอนกับโซเวรก็กลุ่มเดียวกันดิ ?
แล้วพวก บอกว่า โซวอนเบื่อที่จะอธิบายเรื่องนี้แล้วนะ หรืออกมาด่าว่าแฟนคลับวงอื่นก็มีแบบนี้ทั้งนั้นทำมต้องมาด่าแต่โซวอน คืออยากบอกว่า มองตัวเองบ้งนะ บอกว่าเบบื่อที่จะอธิบายไม่คิดหรอว่าคนอื่น เบื่อที่จะเห็นพวกคุณแล้วเหมือนกัน เขาเบื่อที่คุณมองว่าพี่สาวคุณเป็นผู้หญิงที่ล้ำเลิศที่สุดในกาแล็คซี่ ห้ามใครแตะต้องเดี๋ยวพี่สาวคุณเนื้อเน่า พอโซวอนด้วยกันเองออกมาพูดในทางที่แตกต่างจากนางเอกๆแบบที่คุณเฟคกันมาก็หาว่าเขาเป็นโซเวรอีก ทั้งๆทีเขาก็แค่ไม่เห็นด้วยกับความเห็นเน่าๆของพวกคุณ แล้วทำไมต้องมาด่าโซวอนอยู่กลุ่มเดียวหนิ ก็เพราะโซวอนมันเป็นกลุ่มเดียวที่มีโซเวรเเยอะแล้วก็ไม่เคยเอ่ยปากขอโทษไง ปากมีไว้แต่ยกย่องพี่สาวคุณหรอ ขอโทษย้างจะตายหรอ ดีแต่โทษคนอื่น ทำอย่างนี้อะ เคยได้ยินปะ
แฟนคลับฉุดศิลปินลงอะ มันมีจริงๆนะ .....!!

ปล.เราเป็นแฟนคลับของวงอื่นที่อยู่กันคนละบริษัทคนละห่วงโลกกับโซชิเลย แต่ทนไม่ได้กับการกระทำของพวกคุณ เห็นแล้วรู้เลยทำไม เอลฟ์แคส แอนตี้พวกคุณกับพี่สาวคุณ!!!!! จะบอกไรให้นะ แต่ก่อนมีแค่ เอลฟ์ แคส เดี๋ยวนี้ วิปก็มี ฮอตเทสนี่ถือว่าเยอะเลยหละ bj ก็มี วันเดอฟูล็มี ชยาวอลก็มี เดี่ยวยี้เขาแอนตี้พี่สาวคุณทั่วโลกแล้วมั้ง
ดังได้แค่ในกลุ่มประเทศเล็กอย่าทำปากดี ขอร้องเหอะ !

#26 By (124.120.206.229) on 2011-12-03 10:39

ทุกเรื่องที่ จขบ.เขียนมา มันถูกมากๆค่ะ เรารับไม่ได้มากๆกับ โซวอน เรารู้สึกว่าเป็นแฟนคลับที่...อะไรๆก็รักแต่พี่สาว อวยกันเกินไป โดยที่ลืมที่จะมองรอบข้าง ลืมที่จะดูว่ามีคนไม่พอใจพวกคุณมากแค่ไหน ขอเตือนน่ะค่ะ ให้รีบเปลี่ยนนิสัย ก่อนที่มันจะสายเกินไป
เรารู้โซวอนดีๆก็มี แต่โซวอนดีๆคือโซวอนที่เป็นแฟนคลับวงอื่นด้วยไงค่ะ เพราะเค้าชอบหลายวง ดังนั้นเค้าจึงได้เปิดรับ ได้มองเห็นสิ่งใหม่ๆที่ไม่เคยพบในสังคมโซวอน

ส่วนที่เหลือ คือพวกโซวอน เราไม่แยกน่ะค่ะว่า โซวอน โซเวร ติ่ง แอนตี้ปลอมตัว เราไม่ชอบน่ะค่ะ ที่พอเกิดเรื่องแล้ว ถ้าพวกคุณผิดก็ยอมรับมาสิค่ะ เราก็ยกโทษให้ ถ้าพวกคุณยอมรับมาและขอโทษจากใจน่ะค่ะ ไม่ใช่ว่าพอผิด นั่นมันโซเวร นั่นไม่ใช่โซวอน พวกแอนตี้ปลอมมา อย่างงู้นอย่างงี้ เราไม่เข้าใจ พวกคุณพูดแบบนั้นไปเพื่ออะไรกัน...รู้มั้ยแทนที่มันจะทำให้คนอื่นยอมรับคุณ มันกลับทำให้รู้สึกรังเกียจมากๆ เพราะพวกคุณทำแต่ไม่ยอมรับกัน... ถ้าพวกคุณเอาแต่บอกว่าไม่ใช่โซวอน แล้วไหนล่ะค่ะโซวอน โซวอนอยู่ที่ไหนค่ะ...มีอยู่บนโลกนี้มั้ยค่ะ

อีกเรื่องนึงที่รับไม่ได้จริงๆกับโซวอน คืออวยเกินเหตุ ทำไมค่ะ ออนนี่พวกคุณเป็นใครหรอค่ะ เป็นนางฟ้า? เค้าต่างจากเราตรงไหนค่ะ 2 มือ 2 เท้าเหมือนกันทุกอย่าง แตะต้องไม่ได้เลยหรอค่ะ แล้วทีพวกคุณมาว่าพี่ชายพวกเราล่ะค่ะ

เราบอกก่อนน่ะว่าเราเป็นเอลฟ์ หลายๆคนถ้ารู้จักเอลฟ์จริงๆจะเห็นว่าที่รั่วๆกัน เอลฟ์ทุกคนเจ็บมากน่ะค่ะ เจ็บจนมันไม่รู้จะเจ็บยังไงแล้ว พวกคุณเคยสงสัยมั้ยค่ะว่าทำไมพวกคุณถึงโดดเดี่ยว

เอลฟ์ แคส ชาวอล 3 พี่น้องที่รักกันจริงๆ เพราะเราไม่เคยไปนินทาลับหลังไงค่ะ เพราะเราปลอบใจ ให้กำลังใจเวลาที่เศร้าไงค่ะ เราไม่ซ้ำเติมไงค่ะ

อย่าง Black Jack ก็จะสนิทกับ V.I.P (เราไม่มั่นใจน่ะค่ะ เพราะเราไม่ได้เป็นทั้งคู่ แต่ก็พอดูได้)

แล้วพวกคุณล่ะค่ะ??? มีใครเชื่อใจพวกคุณได้บ้าง

คุณด่าไปทั่ว สร้างศัตรูไปทั่ว คุณด่า SJ ดงบัง ว่าวงแตก ด่าว่าจะดับแล้ว งั้นหรอค่ะ ถ้าจะดับทำไมพี่สาวคุณก็ยังสู้ไม่ได้ล่ะค่ะ?? งั้นวงพี่สาวคุณล่ะค่ะ เรียกว่าอะไร?
พวกคุณด่า WG ว่าดับแล้ว ห่วย ไม่เพราะ อย่างงู้นอย่างงี้ แน่ใจหรอค่ะ ? ในเกาหลีพวกคุณอาจจะดังกว่าจริง ใช่เรายอมรับ แต่ทั่วโลกล่ะค่ะ??

สังเกตมั้ยค่ะ วงที่พวกคุณด่าว่าดับ แท้จริงแล้วเป็นยังไง วงพวกคุณอาจจะดังมากๆในเกาหลี แล้วประเทศอื่นล่ะค่ะ

KARA ที่พวกคุณด่าว่าพลาสติก เสียงไม่ดี ก็ชนะโหวตพวกคุณในญี่ปุ่นมาแล้ว
TVXQ ที่พวกคุณด่าว่าทรยศ วงแตก แล้วแคสที่เห็นอยู่ทุกวันนี้ มันเยอะมั้ยค่ะ โพลต่างๆยังติดท๊อปทั้งนั้น คอนมีไปทั่วโลก ยุโรปเอย ญี่ปุ่น ไปทั่ว
SJ พวกคุณสามารถมีแฟนคลับได้กว่า 20 มั้ยค่ะ แฟนคลับที่ประกาศตัวเป็นเอลฟ์ บ้างลงทุนนั่งเครื่องบินจากยุโรปมาดูคอน วงที่พวกคุณด่าว่ามากมาย ทำไมที่ยุโรปพวกเขาถึงไปได้ล่ะค่ะ ทำไมที่โน่นถึงยอมรับล่ะค่ะ

เราเข้าใจว่าแฟนคลับทุกคนก็รักและปกป้องศิลปินของตนเอง แต่บางครั้งมากเกินไปมันก็ไม่ดีน่ะค่ะ อย่าปกป้องจนไม่ลืมหูลืมตา หัดยอมรับความจริงบ้างน่ะค่ะ ก่อนที่จะมีคนเกลียดพวกคุณไปมากกว่านี้

อ้ออีกอย่างน่ะค่ะ เลิก!! ขอโทษ ต่อหน้า แล้วไป ด่า ลับหลังสักทีน่ะค่ะ ถ้าจะด่า ก็อย่ามาขอโทษให้เสียความรู้สึกกันเปล่าๆดีกว่าน่ะค่ะ

และอย่า....ขอร้องเลยล่ะ เวลาพวกคุณเริ่มด่าก่อน แล้วพอแฟนคลับคนที่คุณด่าเข้ามา พอทะเลาะกัน ขอร้องน่ะค่ะ อย่าสำออย อย่ามาทำใสซื่อ เป็นนางเอก มันเฟค มันสะอิดสะเอียน


และที่สำคัญ โปรเจ็คบ้าๆนั่นน่ะ เลิกเถอะค่ะ มันมีแต่จะทำให้พวกคุณดูต่ำลงก็เท่านั้นน่ะ

อีกเรื่อง เวลาเกิดการจับคู่กัน พวกคุณก็ชอบมาด่าพี่ชายว่าไม่คู่ควร ไม่เหมาะสม แล้วคุณคิดว่าเราชอบมันหรอค่ะ เราก็ไม่ได้อยากให้พี่ชายเราไปคู่กับพี่สาวของพวกคุณหรอกน่ะค่ะ แต่เรามีมารยาทพอที่จะไม่ด่่า เราก็ฟัว รับไม่ได้ก็ออก เราไม่เคยไปด่าพี่สาวพวกคุณ

เอาง่ายๆ คุณสังเกตมั้ยค่ะ ทึกโซรา ทำไมเอลฟ์ไม่แอนตี้ แต่ตอนกับพี่สาวพวกคุณเราแอนตี้ เพราะโซราเค้าดูดีน่ะคะ่ เรานั่งดูยังรู้สึกเลยว่าเหมาะสมกัน และพี่ชายเรามีความสุข เค้ารู้จักวางตัว เราก็พลอยชอบเค้าไปเสียด้วยซ้ำ


สุดท้าย เรารู้สึกดีใจน่ะ ที่เราเริ่มต้นที่เอลฟ์เลย เพราะเราไม่เคยคิดที่จะเป็นโซวอน เราไม่รู้หรอกน่ะ ว่าในกลุ่มพวกคุณเป็นยังไง แต่เราอยู่แบบเอลฟ์ เรารู้สึกว่านี่แหละความรักที่แท้จริง ขอร้องพวกคุณอย่างนึงน่ะค่ะ พวกคุณเคยนั่งอ่านเรื่องของเอลฟ์บ้างมั้ย พวกคุณเห็นพวกเรารั่ว เห็นพวกเรานั่งจิ้นคู่วาย ก็ด่าเรา แล้วพวกคุณเคยรู้บ้างมั้ยค่ะ ที่พวกเราแอนตี้พวกคุณขนาดยี้เพราะพวกเราเจ็บมาแค่ไหนแล้ว...พวกคุณไม่เคยเจอเรื่องราวที่ทำให้ต้องเจ็บเลย พวกคุณแทบไม่ต้องเสียน้ำตากับเรื่องที่ไม่ยุติธรรมทั้งหลาย พวกคุณไม่รู้หรอกน่ะค่ะว่ามันเจ็บแค่ไหน...

#25 By ... (182.52.94.63) on 2011-12-03 01:27

...

#24 By (180.180.218.253) on 2011-12-02 14:23

ลืมเล่าอีกเรื่อง
โซเวรคนหนึ่งเคยด่าดงเฮ อันนี้ของขึ้นค่ะ แต่ต้องอดทน
แต่ด่าว่าอะไรไม่ขอบอกนะค่ะ มันแรงมาก จนเราน้ำตาตกนะค่ะ สงสารดงเฮโอปป้า
ส่วนอีกเรื่อง มาจากเพื่อนที่เป็นวิป(คิดดูวิปยังเกลียด)
บอกว่าไปเดินตลาด เจอเด็กคนที่เป็นโซเวรด่า(เด็กคนนั้นใช้สายคล้องโทรศัพท์ลายแรด9ตัวค่ะ)
"วิปนี้หน้าตาไม่ต่างกับโอปป้าพวกมันเลยละ แดๆอะไรนั้นนะ หน้าลาว"
แต่คนนี้ห้ามไม่ทันค่ะ ถีบชีหน้าจูบพื้นไปแล้วค่ะ =="
นี้แค่เรื่องราวเพียงเล็กน้อยค่ะ เจอมาเยอะ เจ็บมาเยอะ
ป.ล.วัดเป็นค่าคณิต จากโซวอน100 จะเจอ โซวอนแท้ๆประมาณไม่ถึง2คน น่าดีใจไหมจ๊ะ โซวอนsad smile

#23 By yuya (223.206.243.215) on 2011-12-01 20:46

คห.19 เจอแบบเดี่ยวกันเลยค่ะ แต่ไม่ไปโต้ตอบมันหรอกค่ะ พอดีน้องที่เป็นแคสขอไว้
"พี่ค่ะ อย่าไปยุ่งกับหมาที่มีแต่เห่า แต่ทำห่าไรไม่ได้เลยค่ะ เงียบไว้เพื่อพี่น้องสามสีของเรา เพื่อโอปป้าพวกเรานะค่ะ อย่าให้โอปป้าไปเป็นขี้ปากหมาเลยนะค่ะ"
โดนน้องที่เป็นแคสขอมา เลยไม่โต้ตอบค่ะ
แต่บอกได้คำเดี่ยว โซเวรนะ ตัดหางปล่อยวัดไปแล้วค่ะ
แล้วก็ถึงโซเวรผ่านมาอ่าน ฝากบอกด้วยค่ะ
"เป็นห่าไรกับโอปป้าพวกกรูว่ะค่ะ ด่าได้ ด่าดี เป็นเกย์บ้างละ ขี้แพ้บ้างละ เกาะพี่พวกเมิงดังบ้างละ อยากบอกว่า อย่าลืมกำพึดพี่สาวพวกเมิงด้วย ว่าคนที่พวกเมิงว่าเป็นเกย์ ขี้แพ้ ถ้าไม่ได้พวกเขา ปานี้พวกพี่สาวเมิงจะได้เกิดไหม ห่านนนนน!!!!"
ป.ล.คำพูดแรงไปขอโทษด้วยค่ะ พอดีก็ไม่ใช่เอลฟ์แท้ เพราะชอบวีเคด้วย นิสัยเลยอาจจะดิบๆไปบ้างค่ะsad smile

#22 By yuya (223.206.243.215) on 2011-12-01 20:35

แต่สันดานเธอก็รับไม่ไหวนะ
1.โซเวรคือโซวอนที่ทำตัวแย่ๆ รักวงเดียวแต่เกลียดหลายวง
ทุกวงคือศัตรู (เพราะทุกวงดีกว่า SNSD หมด)
-ข้อนี้ไม่จริง ! ,ถึงเราจะเป็นโซวอนแต่ก็ไม่ระรานใครนะ
.ฟังเพลงได้ทุกวง ! big smile

#21 By (223.207.119.84) on 2011-12-01 19:41

แก้ **คห.19

จาก คห.8 เป็น คห.18

#20 By (124.122.190.198) on 2011-11-30 22:21

คห.8 โซวอนก็มีแต่แบบนั้นทั้งนั้นแหละ โซวอนกับโซเวรก็ไม่ได้ต่างกันนักหรอก เพียงแค่คนที่ทำตัวเกีรยนๆโซวอนก็มาด่าส่าน้นโซเวร แต่พอเรื่องผ่านไปไอ้โซเวรตัวนั้นมันก็มาแอ๊บทำดีเป็นโซวอนอีกที
เราคือคนเดียวกับ คห.5 เพื่อนเราผุ้ชายที่เป็นโซวอนมันคลั่งมากอะ มนก็มาด่าเอสเจกับดงบังให้ฟังงี้แหละ คำว่าวงแตก สองคำก็เกย์ สามคำก็ไม่ดีเท่าสาวๆของพวกมัน ชายนี่ก็โดนด่า เราแบบขึ้นอะ ด่ากลับเลย
แล้วที่พี่สาวแกมีข่าวเสียๆหายๆ บลาๆๆ แถมคนที่แกด่ายังเป็นคนที่ทำให้โซชิมีวันนี้ไม่ใช่หรอ ? แล้วมีหน้ามาด่า ? แล้วเราก็เล่าเรื่องที่ไปเจอที่เกาหลีให้มันฟัง มันจ๋อยเลยอะ แบบหน้าชาเลยมั้ง เพราะเราด่าแรงอะ แล้วเรื่องที่เราไปเจอตัวจิงโซชิที่เกาหลีมาก็นะ เฟคมาก แถมเหวี่ยงอีก มันก็เถียงไม่ออก เพราะมันรู้ว่าเราไปเจอมาจริง เท่านั้นแหละ เราเลิกยุ่งกับมันเลย
แล้วเราก็ไม่ได้ยินมันพูดถึงโซชิอีกเลย --
แต่ที่โดนเยอะๆจะมีดงบังกับเอสเจอะ คือดงบังตั้งแต่แยกวงอะ ช่วงนั้นเราเป็นโซวอนอยู่ โซวอนแบบสมน้ำหน้ากันแล้วพุดแบบ หมดคู่แข่งไปคนนึงแล้วเหลืออีเอสเกย์ ยังไงพี่สาวเราก็ชนะ บลาๆๆ
แล้วเรื่อง MAMA อีก สมน้ำหน้าดงบังอีกแล้ว บอกว่าโซวอนเป็นแฟนคลับที่มีพลังที่สุด แคสหรืออะไรก็สู้ไม่ได้ มันหมดยุคของเทพแล้วมันยุคของสาวๆต่างหาก เราแบบจี๊ดแทนแคสอะ หมดยุคของเทพหมายความว่าไง? แล้วเรื่อง GDA อีก มันไปแกล้งให้กำลังใจแคสใน เพลงwhy แล้วกลับมาเม้ากันในกลุ่มตัวเอง เอสเจอีก โดนด่าประจำอันนี้ด่าเอลฟ์ขี้แพ้บ้างแหละเรื่องแดซัง ด่าเอลฟ์บ้าผู้ชาย ชอบเกย์ ชินดงโดนด่าประจำแค่เพราะรูปร่างเท่านั้น สองววนี้โดนโซวอนด่าบ่อยมาก แถมชอบเอาโพลที่พี่สาวมันชนะมาอวยว่าพี่สาวดีที่สุด เก่งที่สุด พี่สาวดังไปทั่วโลกแล้ว บลาๆๆ คลื่นไส้มาก แต่พอมีโพลในคนอื่นชนะก็มาบอกว่าคนที่ชนะหยังงั้นอย่างงี้ พี่สาวมันดีที่สุด อย่าง WG comeback ก็โดนโซวอนด่ากับวางโปนเจคเลวๆไปและ 2ne1 อีก ชอบว่าคนอื่นอิจฉาพี่สาวตัวเอง ตัวโซวอนเองต่างหากที่ขี้อิจฉาไปทั้ว

ก็นะ แฟนคลับกับศิลปินนิสัยเหมือนกันแหละ!! เลวคูณสอง

#19 By (124.122.190.198) on 2011-11-30 22:20

เห็นที่คห.6ทิ้งไว้ให้ดู ขึ้นค่ะ ลองมีสิแม่จะไล่เตะให้กลับบ้านไม่ทันเลย
เข้าเรื่อง
โซวอนเป็นแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรละ
มีเพื่อนชายเราคนหนึ่ง ขอบโซยอมากถึงมากที่สุด
แล้วเรามันก็แต่เด็กวีเคที่ชอบเอสเจแบบแอบๆ
อยู่มาวันหนึ่งมันตะโกนกลางกลุ่มเลย
"แม่รง กรูเกลียดเอสเจว่ะ ในกลุ่มมีใครชอบมันว่ะ"
คนที่แบบ ลองดูสิ เป็นไงเป็นกัน เลยตอบไป
"กรูเองละที่ชอบ มีไรหรือเปล่า"
รู้ไหมโดนตอกหน้ากลับว่าอะไรไหม
"ยังจะชอบวงที่แตกๆอยู่อีกหรอว่ะ ไอ่คนจีนก็มีคดี ไอ่อ้วนก็ชนแล้วหนี ไอ่คนที่ชื่อบอมๆก็หลงลืมกำพึด ไปแสดงแต่หนังอย่างเดี่ยวแล้ว ยังจะโง่ไปชอบอีกหรอ"
บอกตามตรงนะ หน้าชามากถึงมากที่สุด
แต่ก็ขอบคุณน้องที่เป็นแคสคนหนึ่งนะ เด็กในกลุ่มเหมือนกัน พูดปลอบใจเรา ตอนนั้นนะ แค่คดีป๋า ก็จะอกแตกตายอยู่แล้วละค่ะ และคำพูดที่ไอ่โซเวรคนนั้นพูดนะ จำขึ้นใจ จนอยากจะโดดถีบให้ลืมโลกเลย
"พวกสาวๆโซยอ เป็นที่หนึ่ง ไม่มีวันวงแตกแบบพวกโอปป้าพวกแกหรอ" จี้เลย จนตอนนี้เลิกเป็นเพื่อนกับมันละค่ะ ไม่คบตัวเห้ย(วิบัติ)เป็นเพื่อนหรอค่ะ
อยากบอกว่า เรื่องนี้ไม่ใช่เมคค่ะ เจอมากับตัว โซวอนดีๆมีแค่ในตำนาน หายยากยิ่งกว่าสัตว์คุ้มครองอีกค่ะ
ป.ล.ดราม่าเอย โซเวรนั้นไซร้ชอบนัก

#18 By yuya (171.4.131.119) on 2011-11-30 21:38

สำหรับ'ติ่ง'โซวอนอะนะ ชอบทำให้พี่สาวเสียหายอยู่เรื่อย
ที่แคสกับเอลฟ์เค้าแอนตี้ก็เพราะ'ติ่ง'โซวอน
ที่พี่สาวโดนปิดแท่งไฟก็เพราะ'ติ่ง'โซวอน
ถ้าเป็นแค่'เด็กกระแส' ก็อย่าเรียกตัวเองว่า 'โซวอน' นะ

โซวอน คือ คนที่รักโซนยอชีแดจ้ะ ไม่ใช่คนที่ด่าศิลปินวงอื่นๆ

อยากให้ทุกคนเข้าใจว่า"โซวอน"ดีดีก็ยังมีอยู่นะจ๊ะ ^0^
รู้สึกช่วงนี้กระแสแอนตี้พี่สาวเราแรงจังเลยย T-T
ไม่อยากให้ดราม่าน่ะนะ



สำหรับแอนตี้หรือแบล็คโอเชียนนะ
เราก็อยากให้เข้าใจว่า เรารักโซนยอชีแด
อย่าทำร้ายจิตใจพี่สาวเราอีกเลยนะ
พวกโปรเจค'จำจนตาย'นั่นก็อย่าทำอีกได้มั้ย ?
ขอร้องเหอะ อย่าทำร้ายจิตใจพี่สาวเราอีกเลย

ศิลปินเค้าก็รักกันดี แต่แฟนคลับกลับด่ากันไปมา - -*

แคสสิโอเปีย คือ คนที่รักดงบังชินกิ
เอลฟ์ คือ คนที่รักซุปเปอร์จูเนียร์
ไม่ใช่ คนที่แอนตี้โซนยอชีแดนะจ๊ะ

โซวอน คือ คนที่รักโซนยอชีแด
ไม่ใช่คนที่แอนตี้ซุปเปอร์จูเนียร์นะ

แคสกับเอลฟ์อาจไม่ชอบโซวอนบางกลุ่มที่ทำตัวไม่ดี
เราขอโทษแทนเลยละกันนะ
ขอให้เข้าใจว่าพวกนั้นเป็นแค่เด็กกระแสจ้ะ :P

#17 By (125.26.18.127) on 2011-11-30 20:38

(ต่อ#14) พูดถึงเหตุการณ์เมื่อคืน
เราเห็นด้วยนะว่าปีนี้โซชิไม่น่าจะได้ศิลปินแห่งปีเลย
ก็คิดว่าเอาวะ โซชิมาก็ต้องได้สักรางวัล!
อย่างน้อยไม่กลับบ้านมือเปล่าแต่พอได้รางวัลเมื่อคืน ดีใจก็ดีใจ แต่ก็คิดอยู่ว่ามันแปลก ๆ ไปหรือเปล่าเพิ่งมีอัลบั้มเดียวแล้วมาได้เนี่ย - - สำหรับเราอย่าว่าเรานะเราว่า 2ne1 น่าจะได้อ่ะ จริงจังเลย พี่สาวเราดูอยู่ด้วยกันยังบอกเลย

แต่ประทับใจภาพที่สองวงเขาเชียร์กันน่ารักดี ^^
(นอกเรื่อง) อีกอย่างที่งานเมื่อวานอึ้งที่สุด !
ฮยอนอากับฮยอนซึง >3<

#16 By (183.89.224.254) on 2011-11-30 15:43

เราเป็นแคสนะ เราไม่อยากใช้คำหยาบคายเหมือนที่โซเวรในนี้ทำกัน เราหวังว่าพูดกันดีๆก็คุยกันรู้เรื่อง แล้วไม่ต้องมาใช้คำหยาบพูดกับแคส เพราะแคสฟังภาษาสุภาพแล้วเข้าใจ

เท่าที่สัมผัสกับโซวอนมา เราเจอแต่โซเวรอ่ะ เอาจริงๆเราเองก็ไม่ได้คุยกับโวอนที่เค้าดีๆหรอก คือมันหายากมากอ่ะ ถ้าใครในนี้มั่นใจก็ช่วยแสดงตัวหน่อยนะ

โซวอนที่ดี ไม่ใช่เอาแต่ปกป้อง เอาแต่อวยพี่สาวของเธอนะ เอาแบบที่ไม่ระรานวงอื่นเค้า รู้จักยอมรับความจริงกันบ้าง
เราก็ไม่รู้หรอกว่าข่าวที่ไม่ดีของโซชิมันจริงกี่เปอร์เซ็นต์ แต่อย่างบางเรื่องที่เห็นกันอยู่ตำตาอ่ะ บางเรื่องที่ยังไงก็รู้อยู่แก่ใจก็ช่วยยอมรับกันด้วยเหอะ เราไม่เคยเห็นโซวอนคนไหนยอมรับเลยมีแต่ออกมาปกป้องด้วยเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้นเหมือนกำลังฝันในโลกของตัวเองอยู่ ยกตัวอย่างเรื่องจริงที่เห็นๆกันอยู่
ตั้งแต่เรื่องที่โซชิยังไม่เดบิวต์ ก็มีทงบัง เอสเจนี่แหละที่ช่วยกันดัน หรือว่าจะไม่ยอมรับว่ามันจริง ไปหาเอ็มวี ไลฟ์ ดูได้เลย มียุนอา ยูริ ซันนี่..อีกเยอะแยะ แล้วทงบัง เอสเจก็ช่วยพูดโปรโมทอยู่ตลอด
เรื่องที่ไปเดบิวต์ที่ญี่ปุ่นได้ เป็นเพราะใครถ้าปูทางให้ถ้าไม่ใช่ทงบัง หรือจะเถียงว่าอาศัยความสามารถตัวเองเข้าไป ที่วงเกาหลีเข้าญี่ปุ่นได้อย่างสบายทุกวันนี้มันเป็นเพราะใคร

ไม่ได้จะมาทวงบุญคุณหรอกนะ แต่ก้ไม่ใช่ให้เนรคุณอ่ะ เข้าใจป่ะ คำว่ารุ่นพี่รุ่นน้อง คำว่ายอมรับในความผิดของตัวเอง ยอมรับมันแล้วแก้ไข ไม่ใช่ได้ยินคนวิจารณ์แล้วแก้ตัว

เราว่าแฟนคลับวงอื่นก็ไม่เคยไประรานใครนะ ถึงจะมีวิจารณ์บ้างก็อยู่ในส่วนของเราไม่ได้ไปหาเรื่องใครก่อน แต่โซเวรไม่ใช่ไง หาเรื่องคนอื่นก่อนตลอด ไม่รู้ว่าเป้นอะไรต้องหาเรื่องดราม่า กลัวไม่ดังรึไง

เอาจริงๆ ตอนแรกเราไม่ได้เกลียดโซชิเลย แต่ว่าเพราะเราเจอโซวอนนี่แหละทำให้เราเริ่มรู้สึกแย่ แล้วเราก็เริ่มหาบอร์ดแอนตี้โซชิว่าทำไม ยังไง กลายเป็นเราเริ่มรูสึกแย่กับโซชิขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งโซวอนยิ่งแย่เรายิ่งเกลียดโซชิ โซวอนก็น่าจะได้ยินมาเยอะแล้วคนที่เกลียดโซชิเพราะโซวอนน่ะ ถ้าเป็นเราเราคงจะหยุดทำนิสัยแบบนี้เพราะมันยิ่งทำร้ายศิลปินของตัวเองนะ

ถ้าทำแบบนี้แล้วยังกล้าเรียกตัวเองว่าแฟนคลับของเค้าอีกหรอ ลองคิดดูใหม่ว่าคุณเข้าใจคำว่าแฟนคลับรึปล่าว


เรื่องรางวัลเมื่อคืนเราก็รู้ตั้งแต่ต้นแล้ว ว่ามันไม่มีความยุติธรรมให้ทงบังหรอก แต่พูอดูผลแล้วเราก็ยังเสียใจอยู่ดี

**ถ้าโซวอนลองคิดดูดีๆ คนเข้าชิงรางวัลแดซังที่ได้ไปน่ะมีใครบ้างแล้วใครที่เหมาะสมที่สุด ให้ลองคิดดีๆนะ ไม่ใช่ปิดหูปิดตาเข้าข้างกันอย่างเดียว ลองดูผลงานของวงอื่นดูบ้าง ไม่ต้องเป็นทงบังไม่ต้องเป็นเอสเจก็ได้ วงไหนก็ได้แล้วลองดูว่าเป็นยังไง มันต่างจากโซชิยังไง


ลองเปิดหูเปิดตารับฟังความเห็นดูบ้าง แล้วคุณจะเป็นแฟนคลับที่เป็นที่ยอมรับได้

#15 By antisone (183.89.108.41) on 2011-11-30 14:47

จากภาพที่แคปเราไม่รู้ว่ามีเรื่องอะไรหรอกนะ
แต่เราปลื้มแคสสิโอเปีย~~ >O<

ปล.เราเป็นโซวอน ขอโทษด้วยที่ข้อความอาจไม่ถูกใจใครแค่อยากบอกว่าเป็นแฟนคลับของแคสอีกที ><

เอาล่ะ เข้าเรื่อง ๆๆ
เราเป็นโซวอนที่เอ่อ... พวกคุณไม่ค่อยชอบ
ยอมรับเลยค่ะว่าเจอพวกโซวอนแย่ ๆ มาเยอะเหมือนกัน
และเราก็ปิดหูปิดตาไม่สนใจพวกเขา
เราแค่ชื่นชอบศิลปินของเราแค่นั้น
เรามีความสุขกับการมองดูศิลปินที่เราชื่นชอบเท่านั้น
เราไม่เคยแอนตี้วงอื่นและพร้อมสนับสนุนเสมอ
และเราก็พอเข้าใจเลยค่ะว่าทำไมคุณถึงแอนตี้
เราเป็นคนมองหลายมุม
บางทีเราอ่านเจออะไรบางอย่าง เห็นอะไรบางอย่าง
เราก็รู้สึกเหมือนกันว่าทำไมศิลปินที่เราชื่นชอบถึงทำเช่นนั้น แต่เราก็ยอมรับและมองให้มันกลายเป็นเรื่องธรรมดาไป ไม่ได้ใส่ใจเพราะมันไม่ได้เกี่ยวกับชีวิตประจำวันของเรา :)
(นอกเรื่องอีกรอบ ไม่รู้ใครคิดเหมือนกันมั๊ย)
ศิลปินเป็นแค่สิ่งที่ทำให้เราบันเทิงใจ
เราไม่ได้ชอบวัฒนธรรมของเขาที่พวกเขาต้องการโปรโมทประเทศเขา
เราไม่ชอบทุกครั้งที่ศิลปินประเทศเขาพูดประมาณว่าเผยแพร่ไปทั่วโลกมีแต่คนถือธงประเทศเขาอย่างนั้น
นั่นคือสิ่งที่ทำให้เราอยู่ตรงจุดที่ว่าชอบศิลปินประเทศนั้นแต่เรารักวัฒนธรรมไทย ภาษาไทย
เราเคยหลุดร้องเพลงตามศิลปินเหล่านั้น แต่ตอนนี้เราบังคับตัวเองให้ร้องแต่ท่อนที่เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น นอกจากนั้นก็แค่ฟัง ไม่คิดที่จะเรียนรู้อะไรเกี่ยวกับประเทศนั้นเลย
เราไม่อยากให้คนไทยทะเลาะกันเพราะคนต่างชาติเลยจริง ๆ

ปล.ขอโทษอีกครั้งนะคะที่ข้อความนี้อาจไม่ถูกใจใคร
ปล. อีกสักรอบ คือเราก็เข้ามาในนี้บ่อย ๆ มาดูข้อเสียของพี่สาวเรา เพราะมันอาจจะทำให้เราไม่รักศิลปินมากเกินไป


อยากให้มองเราเป็นคนไทย เพราะคุณจะเปิดใจกว้างกว่ามองเราเป็นโซวอน

#14 By (183.89.224.254) on 2011-11-30 11:00

คห.12 ดีแล้วค่ะ ที่บอกดีแล้วไม่ใช่เพราะจะได้ให้คนมาคิดแบบเรานะ แต่หมายถึงให้แคสได้รู้ความจริงกันดีกว่า ให้รู้ว่าโซวอนสมน้ำหน้าดงบังกันแรงขนาดไหน เราอ่านแล้วเจ็บแทนเลยอะ
เพราะฉนั้นโซวอนอย่ามาหาว่าเรายุ เพราะเราเล่าเรื่อง และให้คนอื่นใช้
วิจารนญาณของตัวเองคิดดูว่า โซวอนกับโซเวรหนะ มันไม่ต่างกันเลย แล้วเค้ามักจะบอกว่า แฟนคลับนิสัยเหมือนกับศิลปิน จากที่เคยเจอมากับตัว ขอบอกแค่ว่าสมการนี้จริง ! แหลมหากาพพอกัน

#13 By (124.120.80.189) on 2011-11-30 03:48


ชอบคห.5มากๆค่ะ

เราเป็นแคสค่ะ เราได้แบ่งปันเรื่องนี้กับเพื่อนๆแล้ว 555

#12 By antisone (180.183.127.30) on 2011-11-30 00:46

โซวอนบ้างคน ควรแยกความคิดเป็นสองอย่าง
หนึ่ง. ที่แอนตี้ทำเพราะโซเวร ไม่ใช่โซวอน big smile
สอง. โซวอนก็ควรคิดว่าพี่สาวไม่ถูกเสมอไปนะ

#11 By เด็ก (115.87.117.25) on 2011-11-29 20:03

คห.6 ใช่ปะหละ รู้สึกเหมือนกันใช่ป่ะ !! เห็นด้วยว่าให้เลิกโทษคนอื่นซะ เพราะคนที่ทำมันโซวอนทั้งนั้นแหละ คนเค้าเกลีบดโซวอนกันนลามไปเกลียดโซชิก็เพราะแฟนคลบนั้นแหละ ภูมิใจไหมละ มรแอนตี้แฟนจนจะเยอะกว่าแฟนคลับอยุ่แล้วเนี่ย ไปจ้างคนอื่นทำโปรคเจคเลว แต่โปรเจคแอนตี้พี่สาวคุณเต็มใจกันทั้งนั้นนะ หัดคิดซะบ้าง ยอมรับความจริงด้วยว่าพี่สาวคุณไม่ใช่คนที่ดีที่สุดในโลกแบบที่พวกคุณคิด อย่าหลอกตัวเองมากเกินไป
คห.7 หลักฐานมีค่ะ มีล้นเน็ตเลย ฝีมือโซวอนทั้งนั้น คุณควรจะหาข้อมูลก่อนมาพูดนะค่ะ ถ้าไม่มีหลักฐานคนเค้าจะเกลียดกันเยอะขนาดนี้หรอค่ะ? สาระมันมีนะค่ะ แต่คุณแค่หาไม่เจอ

#9 By (124.120.80.189) on 2011-11-29 19:28

คห.6 ใช่ปะหละ รู้สึกเหมือนกันใช่ป่ะ !! เห็นด้วยว่าให้เลิกโทษคนอื่นซะ เพราะคนที่ทำมันโซวอนทั้งนั้นแหละ คนเค้าเกลีบดโซวอนกันนลามไปเกลียดโซชิก็เพราะแฟนคลบนั้นแหละ ภูมิใจไหมละ มรแอนตี้แฟนจนจะเยอะกว่าแฟนคลับอยุ่แล้วเนี่ย ไปจ้างคนอื่นทำโปรคเจคเลว แต่โปรเจคแอนตี้พี่สาวคุณเต็มใจกันทั้งนั้นนะ หัดคิดซะบ้าง ยอมรับความจริงด้วยว่าพี่สาวคุณไม่ใช่คนที่ดีที่สุดในโลกแบบที่พวกคุณคิด อย่าหลอกตัวเองมากเกินไป
คห.7 หลักฐานมีค่ะ มีล้นเน็ตเลย ฝีมือโซวอนทั้งนั้น คุณควรจะหาข้อมูลก่อนมาพูดนะค่ะ ถ้าไม่มีหลักฐานคนเค้าจะเกลียดกันเยอะขนาดนี้หรอค่ะ? สาระมันมีนะค่ะ แต่คุณแค่หาไม่เจอ

#9 By (124.120.80.189) on 2011-11-29 19:27

โซวอนคือหมาพันธุ์นึงที่ชอบหาเรื่องวงอื่นมาก โดยเฉพาะวงหญิงวงอื่นๆ ทั้ง kara wg 2ne1 t-ara โดนมาหมดแล้ว ทั้งนั้น พอวงไหนคับแบคชนหน่อย จะมาตามเชียวยังกะกลิ่นธูปไปเรียก สันดานแย่มาก ไม่ได้ว่านะ ดีดีก็มี แต่โซวอนแย่ๆสันดานเลวๆเนี่ย มันเยอะ ล่าสุดสาวๆ wg กลับมามันยังเข้ามาเห่ามาหอน kara ขายเพลงที่ญี่ปุ่นติดท๊อปจนวงมันตกอันดับสถิติยังไม่วายมาแขวะ เป็นกลุ่นแฟนที่ควรมามีแอนตี้ไว้นะดีแล้ว เพราะพวกมันอยู่แต่ในกะลา ว่าพี่สาวมันดีสุด แล้วชอบกัดนักร้องคนอื่น

#8 By ko (49.48.113.232) on 2011-11-29 19:24

อ้าว คุณไปว่าเค้าหยั่งงั้นได้ยังไง
หลักถานไม่มี ก้ออย่ามาว่าเค้าหยั่งงั้น
ถ้าคุณเกลียด snsd มากละก้อเอารูป snsd ขึ้นทำไมembarrassed snsd คงเหนื่อยใจที่มี antis แฟนอย่างพวกคุณ antis แฟนวงอื่น ยังมี "สาระ" มากกว่าพวกคุณอี๊ก

#7 By เกลียดพวก :antis snsd (183.89.161.79) on 2011-11-29 13:52

คห.5 ยาวมากค่ะแต่เราก็ยังอ่านจนจบ sad smile
เราเป็นเอลฟ์นะคะ เราก็เคยเป็นโซวอนเหมือนกันค่ะยอมรับ เป็นทั้งเอลฟ์ทั้งโซวอน แต่มีหลายๆครั้งที่เราเห็นในบอร์ด ในเพจหรือกระทู้ต่างๆ โซวอนมักจะมีโปรเจคบางอย่างที่เราไม่ค่อยพอใจ แล้วพอเจอที่ว่าโซวอนด่าเอลฟ์บ้างเอสเจบ้างเราก็ยังไม่โกรธนะ เพราะเราคิดว่ามีคนรักมันก็ต้องมีคนเกลียดเป็นธรรมดาของโลกใบนี้ แต่ในเมื่อเราเป็นทั้งสองอย่างเราเลยไปคุ้ยหาสาเหตุดูปรากฎว่า โซวอนด่าเอสเจและเอลฟ์แรงมาก!! แถมส่วนใหญ่พวกโซวอนเป็นคนเริ่มก่อนด้วยซ้ำ เรายอมรับบางครั้งคนอื่นก็เริ่มก่อน แต่นี่ประมาณเป็สสิบเปอร์เซ็นคือฝ่ายโซวอนเริ่มก่อนทั้งนั้นแล้วไม่ใช่แค่เอสเจนะคะ ดงบังเอย ไชนี่เอย เราก็เคยเห็น แล้วที่เท่าที่เรารู้ก็มีมิสเอ มีเพื่อนเราคนนึงที่เป็นเซย์เอบอกว่าแค่ในเว็บพิมพ์ว่ามิสเอจะทำลายสถิตถของโซนยอได้หรือไม่? ก็มีโซวอนมาด่ามิสเอทั้งๆที่หัวข่าวมันก็ค่อนข้างเป็นกลางอาจจะอวยนิดนึงแต่มันก็ไม่ได้อะไรมากเค้าก็บอกอยู่ "ได้หรือไม่" แล้วก็สาวๆเอเคบิ48 อันนี้เป็นไอดอลยุ่นที่เราชอบพอข่าวมาลงว่าได้ยอดขายวันละเป็นล้าน หรือมีคนบอกว่าเป็นไอดอลระดับเอเชียก็มีโซวอนมาบอกว่าสู้โซนยอไม่ได้หรอก แค่ยอดขายเยอะเพราะสมาชิกเยอะ ตอนนี้เราเลยไม่ชอบโซวอน "อย่างแรง!!" แล้วเราก็พึ่งไปเห็นโปรเจคโซวอนมาค่ะเป็นโปรเจคประมาณว่าจ่ายตังค์ถ้าทำโปสเตอร์เอสเจให้เละ นัดกันไปคอนเพื่อโห่ เจาะลูกโป่งเอลฟ์เอาลูกโป่งชมพูไปกลบสีวงอื่นพอวงอื่นออกก็จะเงียบแล้วคะโกนเอสเอนเอสดีบริงเดอะบอยเอาท์ แล้วจะฉีกรูปวีจีอีกแน่ะ

http://twitter.com/#!/ILove137/status/137424464920059904/photo/1

แล้วโซวอนยอมรับความจริงซะ!! ถึงพวกคุณบางคนจะไม่มีส่วนรู้เห็นแต่นี่เป็นฝีมือโซวอน!! แล้วไม่ต้องมาโยนว่าโซเวรทำหรือแอนนตี้เมคด้วย เรามีจรรยาบรรณพอค่ะ ไม่ใช้แผนเมคสกปรกแบบนี้หรอกค่ะ!!

#6 By (161.200.101.221) on 2011-11-29 09:07

นี้แหละใช่เลยที่เราอยากจะบอก เราเคยเป็นโซวอนมาก่อน โซวอนดีๆมันหาแทบไม่ได้เลย เพราะพวกคุณโยนขี้กันตลอด
พอมีคนมาด่าวงอื่นก็เอาแต่บอกว่าแอนตี้ๆ โซวอนดีๆยังมีนะ
เหอะ ขอทีเหอะแต่ก่อนเรารู้จักโซวอนเป็นสิบๆ ก็เคยด่าวงอื่นแรงๆมาแล้วทั้งนั้น เพราะรู้ว่าสุดท้ายก็จะมีโซวอนออกมาพูดว่านั้นมันแอนตี้ หรือไม่แบบด้านๆเลยก็โบ้ยให้เป็นแฟนคลับวงที่โดนด่าซะงั้น ถามจิง โง่ป่าวค่ะ? คืออะไรไม่ดีๆแอนตี้ตลอด แล้วจะบอกว่าเรารู้ว่าไม่ใช่ทุกคนที่นิสัยแบบนี้แต่ เกือบทุกคนที่เป็นโซวอนเป็นหมด พี่สาวดีที่สุด นางฟ้ามาก เราก็เคยเป็นแล้วไปในเพจหรือไซร์ต่างๆเป็นหมด อวยกันอยู่ได้เข้าใจเพราะแฟนคลับวงอื่นก็อวดนะ แต่นี่เล่นอวยกันซะเว่อ แถมชอบเอาวงอื่นมาเปรียบเทียบอีก พอมีแอนตี้มาด่า ก็ชอบทำตัวบ๊องแบ๊วน่าสงสารแบบว่าโซวอนเป็นผู้ถูกกระทำอีกแล้ว แต่จิงๆทีหลังดันกลับไปด่าแอนตี้คนนั้นซะ แถมด่าวงที่แอนตี้คนนั้นชอบอีก แต่ที่ผิดคือเสแสร้งทำไม? รู้ไหมทำไม แคส เอลฟ์ ชยาวอลถึงเป็นพี่น้องสามสี เราเคยเป็นโซวอนแล้วตอนนี้เป็นชยาวอล จะบอกว่าพี่น้องสามสีมีจริง ไม่ใช่แค่เฟคแบบที่โซวอนกล่าวหา ไม่ได้เฟครักกันเพราะจะแอนตี้โซชิ แต่เค้ารักกันจริง โดยเฉพาะแคสกับเอลฟ์ รักกันมาก ล่าสุดดงบังไม่ได้เข้าชิงรางวัลแดซัง ใน keep your head down เอลฟ์ไปให้กำลังใจกันเต็มเลย แต่ก็มีโซวอนไปให้กำลังใจนะ แต่ขอโทษ เจอมาจิงๆสุดท้ายกลับมาด่าสมน้ำหน้าดงบังใน mv พี่สาวตัวเองอีกที คือแบบเฟคไปไหน? แล้วก็มีจนได้พวกโซวอนยุๆเนี่ยบอกตัวเองเป็นเอลฟืแล้วไปพูดไม่ดีกับแคสจะทำมห้ทะเลาะกัน พอตามไปดูจิๆ มันเป็นโซวอน เลวจัง!!
ที่ตั้งแต่คุณเกิดขึ้นจนตอนนี้ไม่มีใครเค้าณาติดีกับคุณก็เพราะแบบนี้แหละ โซวอนดีๆมีจิงแต่น้อยมาก แต่เสียใจด้วย มันเป็นเรื่องปกติที่มีคนเลวมากกว่าจะโดนมองว่าเลวทั้งกลุ่ม แล้วที่ชอบเข้าไปบอกว่า โซวอนขออยู่สงบๆไม่ต้องแกล้งทำเป็นรักกัน แบบอยู่กันแค่นี้ดีกว่า ขอโทษเถอะ จะมาเม้นทำไม ที่เค้าไม่นับญาติคุณเพราะไม่มีใครเค้าต้องการคุณไง อยากอยู่สงบๆก็อยู่ไปดิ แต่ไม่น่าหรอก น่าจะอยู่กันแบบอิจฉาๆมากกว่า
แล้วพอเถอะ ไอ้อิจฉาพีี่สาวคุณเนี่ย เราอยุ่ในครอบครัวสามสีเราเรารู้ เจ็ดสิบเปอเซนเกลียดเพราะแฟนคลับ ที่เหลือเพราะหมันไส้ที่ใกล้ชิดกับคนของตัวเอง แล้วก็มีนิดเดียวจิงๆที่พูดเหมือนอิจฉาแต่น้อยมากๆ เราเข้าใจพวกที่หวงคนของตัวเองนะ เพราะโซวอนก็เป็นหนิ เห็นชอบไปด่าวงอื่นว่าเกาะพี่สาวคุณดัง ไม่ได้ดูเลยเค้าคนที่คุณด่าหนะเป็นคนดันให้พี่สาวคุณมีทุกวันนี้ได้
เราเคยเป็นโซวอนเราเลิกเพราะโซวอนด้วยกันเองมันดูไร้เหตุผลใช่ปะ ใช่ แต่ไม่ใช่แค่นั้น ตอนแรกเราอึดอัดมากที่มีเพื่อนแฟนคลับนิสัยแบบนี้พอเราหรือบางคนเข้าไปเม้นแบบเป็นกลางเข้าข้างคนอื่นโดนด่าซะงั้น บ่งคนถึงขั้นไล่ให้ไปเป็นแฟนคลับวงอื่นเลยก็มี เราแบบเสียความรู้สึกมาก ยิ่งพอมาเป็นชยาวอลรู้จักเอลฟ์ แคส คือแบบมันแตกต่างมากสังคม ความคิดเห็นขัดกันก็มีแต่ไม่ด่าดันขนาดนี้เพราะเค้ารักกัน
พอเราอึกอัดเราเลยไม่เข้าไปคุยเอาแต่อัพเดตข่าวเฉยๆ ต้องทนอ่านคอมเม้นไร้เหตุผลของโซวอนมาประมาณหกเดือนอะ เหมือนจะชินแล้วนะ พอมาเจอแดซังเราเสียความรู้สึกกับสาวๆบ้างนิดหน่อยถึงปานกลาง แต่ก็ยังปลอบตััวเองว่าสาวๆอาจจะไม่รู้เรื่อง แอบคิดว่าหรือเอลฟ์ขี้อิจฉาแบบที่โซวอนด่ากันจริงๆ แต่พอมารู้ทีหลังแบบเราขอโมษมากๆอะ เอลฟ์เจ็บกันจิงๆแต่ก็ดียังมีคนให้กำลังใจ เราแบบซึ้งมากเพราะเป็นโซวอนไม่เคยเจออะ มีแต่ด่าซ้ำ แต่ก็อะนะ สมควร พอไปๆมาๆ เริ่มรู้จักชายนี่ก็โอเคชอบรองจากสาวๆ แต่ไปๆมาๆเจอโซวอนคนนึงเลวมากกกกก ตั้งโปรเจคแอนตี้อะ เราเลยแบบอะไรอะ ทำเพื่อไร ? ไร้สาระ แล้วโซวอนทุกคนแบบเห็นด้วยมาก ตอนนั้นเป็นโปรเจคแอนตี้เอสเจ กับไปสมน้ำหน้าดงบังกันที่แยกวง เราแบบเห้ย ดงบังเค้าแยกวงแคสก็เจ็บแล้วนะ ไปสมน้ำหน้าทำ...ไรวะ? เราเลยแค่เม้นไปว่า ไปสมน้ำหน้าทำไมอะ? แค่ี้ไม่ได้เข้าข้างใครเลยโดนรุมด่าวะงั้นหาว่าเเคสบ้างหละ เป็นแอนตี้สาวๆบ้างหละ โดนไล่อีก จำได้ขึ้นใจเลย แกเป็นแคสแล้วมายุ่งกับสาวๆทำไม สาวๆไปทำไรให้ถึงต้องมาอิจฉาสาวๆ ถ้าจะไม่ทำเพื่อสาวๆอย่ามาเรียกตัวเองว่าโซวอนดีกว่า ถ้าคิดว่ามันไม่ดีก็หุบปาก มองผ่านแล้วไสหัวไปพ้นๆสาวๆเลย แกมันติ่งรากหญ้าอย่ามาแตะน้างฟ้าของพวกเรานะ!!!
เราแบบเจ็บมากอะ เราทำไรผิดวะ ยังไม่ได้ด่าเลย เราเสียความรู้สึกมากกอะ แล้วเม้นต่อๆมาก็แบบมีบ้างอย่าไปว่าน้องเค้าเลย อะไรแบบนี้แต่ก็ยังเรียกสาวๆว่านางฟ้า สาวๆดีที่สุด จะได้รู้กันว่าใครคือที่หนึ่ง มาโชว์พลังทั้งเก้าให้พวกนั้นเห็นกันเถอะ
เร้าแบบจะอ้วกอะ ตอนนั้นเราแบบสาวๆดีขนาดนั้นเลยหรอ? เว่อไปปะ สวยขนาดนางฟ้าเลยหรอ นิสัยดีขนาดนางฟ้าเลยรอ แล้วเป็นวงที่ดีที่สุดแล้วสินะ แตะไม่ได้เลยใช่ไหม ไม่สิแค่ไม่ยกยอเชิดชูคือกูผิดใช่ไหม เป็นครั้งแรกที่เราคิดกับสาวๆแบบนั้น หลังจากนั้น เราก็มาดูรูปสาวๆที่เคยเซฟไว้เราแบบ ก้น่ารักดีแต่ไม่เห็นน่ารักมากเลย ทำไมความรู้สึกมันไม่เหมือนเดิม ทำไมมันไม่สวยเหมือนที่เราเคยมองเมื่อไม่กี่เดือนก่อนวะ แล้วทำไมรายการที่สาวๆไปออกไม่รุ้สึกว่ารั่วเหมือนแต่ก่อน อาจจะเพราะเจอเอสเจมาแล้ว เลยกลายเป็นไม่มีใครรั่วอีกเลยเพราะเอสเจรั่วมาก เราเป็นอย่างนี้มาก่อนที่จะโดนด่าแล้วเหมือนเอียนๆสาวๆอะ แล้วแบบก็ไม่เห็นจะขนาดนั้หนิ ทำไมคนชมเยอะจัง แต่มหนักเอาหลังโดนด่า จนตัดสินใจเลิกเป็นโซวอน ตอนแรกกะเป็นเอลฟ์เพราะเอสเจกับเอลฟ์เป็นวงที่เราคิดว่ารั่วกว่า น่ารักกว่า เรียลกว่า แล้วเอลฟ์ก็เป็นคนให้กำลังใจเราตอนเราเป็นโซวอน แต่พอมาดูชายนี่ใน hello baby ก้เลยโอเค วงนี้แหละ เลยค่อยๆทำความรู้จักจนรุ้สึกว่าโอเคและ เราว่าเราทำทุกอย่างเพื่อพวกเค้าได้แล้ว ค่อยเรียกตัวเองว่าชยาวอล ก่อนเราจะเป็นแฟนคลับใครเราต้องแน่ใจก่อนว่ารัก เพระาฉนั้นเราเลยทนมาเป็นครึ่งปีกับการเป็นโซวอน จนมันไม่ไหวจิงๆ แต่ตอนนี้ขอบอก แอนตี้โซชิค่ะ ไม่อยากจะด่า ตอนนี้เกลียดที่ตัว ศลป ด้วย พึ่งพบความจิง เพราะเคยไปตามถึงเกาหลีมาแล้ว จิงๆไปตามชายนี่แต่ดันเจอสาวๆก็โอเคอย่างงน้อยก้เคยรักหละวะ แต่พอเจอตัวจิงแล้วแบบ เหวี่ยงใส่กูทำไม? ไม่ได้ไปก่าวก่ายอะไรมึงเลย ใครอาจจะคิดว่าเราเข้าไปทำม่ดีด้วย แต่ป่าว ยืนห่างแล้วถ่ายรูป พอเจอในร้านกาแฟ ก็เข้าไปขอถ่ายรูป แทบอกโอเคถ่ายไม่ได้ เลยขอลายเซ็นแล้วเจสแม่งเหวี่ยงใส่แบบ ยุนอาแบบจิกเราอะ ไม่อยากเล่ามันจะทำร้ายจิตใจโซวอนที่ยกย่องพี่สาวกัน
จะด่าอะไรคุณก้ยังมองว่าพี่สาวคุณนางฟ้าลงมาเกิดตลอด
แต่อยากเตือนว่ายอมรับความจิงบ้างนะ
เพราะเวลารักมากๆ เชิดชูมากๆ มันจะเจ็บเจียนตายเหมือนเรา!! เราปล่อยโฮเลยอะ พอออกจากร้านมา แบบคิดว่าทำไมเราโง่จังไปรักพวกสร้างภาพพวกนั้น ร้องเพราะทั้งเสียใจ เสียหน้า โกรธ แล้วโทษตัวเองที่โง่ดังหลงไปในภาพปลอมๆที่พวกนั้นสร้าง ตอนนี้ให้ตายใครมาโม้ว่าพวกเก้าคนนั้นดีขนาดไหน เราก็จะไม่มีวันเป็นโซวอนอีก ไม่สิแค่เป็นคนที่ชื่นชอบเฉยๆก็ไม่เอาแล้ว
มันเป็นความทรงจำที่แย่มาก!!!!
โซวอนเป็นแฟนคลับที่แย่ที่สุดแล้วตั้งแต่เจอมา
โซชิเฟคที่สุดแล้วตั้งแต่เจอมา
ไม่ได้บอกว่าชายนี่ดีที่สุดเหมือนที่คุณพูดถึงพี่สาวคุณ แต่แค่ดีกว่า จบ.

ปล.แล้วคุณอย่าร้องขอนะ เวลาคุณซวยเพราะไม่มีใครเค้าช่วยคุณแน่ๆ หักสำนึกก่อนจะสาย.................คิดๆดูมันคงสายไปแล้วหละ.

#5 By (124.122.125.191) on 2011-11-29 05:50

จขบ. เคยอ่านโปรเจคของโซวอนไหม ???

ส่งเมลล์มาทาง ems เราได้นะ ถ้าอยากได้ เราเเคปไว้วันนั้นที่มีโซวอนออกมา เเล้วมาหลายวันด้วย..
ถ้าอยากนะ.. เรามาร่วมทำโปรเจค คืนสนอง ให้พวกเขาเถอะ เพราะอ่านเเล้วเจอเเต่เเบบ.. โซวอนพาดพิงหลายวงอ่ะ อยากได้คนเเบบ จขบ. นี่เเหละ สมัครเมลล์ของเว็บเเอนตี้ก็ได้เเล้วให้คนที่จะเข้าร่วมด้วยส่งไป (ด้วยวิธีเเบบเดียวกับโซวอนเลย เเต่ไม่ต้องเเจกเงิน 555+)

อ้อ.. อีกอย่างนะ ข้อความที่เราได้อ่านน่ะ อยากบอกโซวอนว่า..
ดีใจด้วยนะที่เเอนตี้โซวอน ไม่มีใครโดนจ้างมาด้วยเงิน เหมือนที่พวกคุณจ้างคนอื่นให้เเอนตี้วงคู่เเข่งหลายๆวงของคุณหรอก

#4 By Deserl on 2011-11-29 05:17

เรื่องนึงที่จริงสุดๆคือ..

โซวอนชอบเริ่มดราม่า เเล้วตอนหลังก็จะออกไปพูดเหมือนตัวเองเป็นนางเอก (เเล้วทิ้งชาวบ้านคู่กรณีไว้เป็นตัวร้ายซะงั้น)
ตอนคนน้อยๆจะทำเป็นขอโทษ*อุบอิบๆ*
เเล้วลับหลังจะไปนัดเเนะกันมาใหม่ พออ่านชื่อดีๆ.. อ้าวเฮ้ย กระทู้ที่เเล้วคนนี้มันยังมาบอกขอโทษ ไหงพอมีพวกเเล้วกลายเป็นพี่สาวคุณถูกทุกเรื่องอีกเเล้ว


ไม่เเยกโซวอนโซเวรนะเหมารวมอ่ะ
เเล้วเวลามีเรื่องอะไรโซวอนก็จะ ไม่ใช่โซวอนๆ นั่นเเอนตี้นะ นั่นโซเวรนะ..
เฮ้ย..? โซวอนจริงๆมีอยู่บนโลกมั้ย ทุกรอบเนี่ยโซวอนกว่าจะเอ่ยขอโทษเนี่ยโคตรยากเย็น บางครั้งไม่มีด้วยซ้ำ ดีเเต่โทษเป็นคนนู้นคนนี้อ่ะ
คืออาจจะใช่เเอนตี้.. เเต่มันพิสูจน์ไม่ได้ว่าเป็น เเล้วก็พิสูจน์ไม่ได้ด้วยว่าไม่ได้เป็น..
เพราะงั้นไอเวลาที่โยนๆทุกเรื่องเเย่ๆไปให้ขาวบ้านเขาเนี่ย หยุดเถอะ

บอร์ดที่เราเล่นนะ เจอเเฟนคลับวงนึงมีเรื่องอะไรก็ออกมา ขอโทษนะๆ ขอโทษเเทนคนนี้ด้วยนะ
ในขณะที่โซวอน.. ไม่ใช่พวกเรา น่าจะเเอนตี้ เอ้ย นั่นโซเวรต่างหาก..

เอือมโซวอน.. เเฟนคลับวงนี้
วงไหนออกอัลบั้มมามันด่าครบ..
WG ออกก็บอกว่าไม่มีทางเทียบมันได้ ไม่เจียมว่าวงดับสารพัด
SJ ออกมา ก็โดนด่าวงเเตก เพลงห่วย สู้ไม่ได้
2ne1 ชนะคะเเนนโหวต มันก็นัดกันไปกด dislike ไปด่าตามบอร์ด..

เกลียดเเฟนคลับวงนี้มาก..
จากที่เเค่ไม่ใช่คุณ ออนนี่เจ้าหญิงของคุณ มันทำให้เราเเอนตี้ไปเเล้ว ส่วนนึงเพราะเเฟนคลับนี่เเหละ!
เเล้วอีกเรื่อง ขอเสริม.. เรื่องเว็บเเอนตี้เนี่ย..
เราเคยโคตรติดเว็บนึง เเต่เราก็เลิกไปเพราะรู้นิสัยคนเว็บนั้นเเล้ว รู้นิสัยเเอดมินเเล้วว่าพูดดีๆไปเขาก็ไม่ยุติธรรมกับเรา เขาด่าพวกของเราทุกคน..
เราก็ไม่เข้า.. ไม่ด่า ไม่อะไร เพื่อความสบายใจ

เเต่โซวอน.. โรคจิต รู้ว่าเข้ามาก็ต้องอ่านข้อความที่ตัวเองรู้สึกเเย่.. เเต่ก็เข้ามาเพื่อพิมพ์ด่าตามคอมเม้นต์เนี่ยนะ..

#3 By Deserl on 2011-11-29 05:13

#1 By [3 (171.4.48.252) on 2011-11-28 22:45

#1 By (171.4.48.252) on 2011-11-28 22:45